Salemall

SALEMALL FC và UNICA FC - Trận giao hữu siêu kinh điển

Bóng đá là hoạt động thường xuyên diễn ra vào thứ Năm hàng tuần nhằm phát huy sự đoàn kết và rèn luyện thể chất của các thành viên SaleMall.
 

Tối ngày 16/02/2023 Tại Sân bóng Đông Đô 2 – Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội các chân sút của Công ty Cổ phần SaleMall đã có buổi giao hữu bóng đá với đội bóng của Công ty Cổ phần  Đào tạo Trực tuyến Unica. Trận đấu diễn ra trong không khí sôi nổi, nhiệt tình, hào hứng, hấp dẫn với nhiều bàn thắng được ghi chia đều cho cả 2 đội. Kết thúc trận đấu đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, đây thực sự là sân chơi bổ ích, môi trường văn hóa lành mạnh, tạo điều kiện cho hai đơn vị được giao lưu, học hỏi, nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần.

Với lòng quyết tâm và tinh thần đam mê thể thao, SaleMall  FC luôn sẵn sàng cho mọi giải đấu trong và ngoài công ty. Chúc các chàng cầu thủ thật nhiều sức khỏe, luôn giàu nhiệt huyết với công việc và không ngừng đam mê với trái bóng tròn.

Bài viết liên quan

Du lịch Đông Hưng (Trung Quốc) 2023 - Hành trình khám phá và gắn kết

Hòa cùng không khí rộn ràng của mùa hè 2023, Công ty Cổ phần SaleMall đã tổ chức thành công hoạt động du lịch nghỉ dưỡng thường niên cho toàn thể cán bộ, nhân viên từ ngày 16 đến hết ngày 18/6/2023

DU LỊCH 2022 - SALEMALL

Đây là một trong những hoạt động thường niên của công ty nhằm giúp anh chị em nhân viên có được một khoảng thời gian thư giãn, vui chơi giải trí sau những ngày làm việc vất vả.

Chuyến tàu SaleMall 2023 đã chính thức cập bến

Trải qua một năm đầy khó khăn và thách thức, Year End Party 2023 là bữa tiệc ấm cúng để tất cả những thành viên trong Đại gia đình SaleMall

THƯỞNG TẾT ẤM - ĂN TẾT VUI 2024

Đến hẹn lại lên, Thưởng Tết là là một phần không thể thiếu trong Phúc lợi của SaleMall mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

Bài viết xem nhiều

YEAR END PARTY 2023

Chuyến tàu SaleMall 2023 đã chính thức cập bến.

Giải pháp Fchat Chatbot đa nền tảng của SaleMall xuất sắc nhận Giải thưởng Vietnam Smart City Award 2022

Ngày 2/12/2022 vừa qua, Nền tảng chatbot thông minh Fchat đã giành giải hạng mục giải pháp cho chính quyền số.

Giải Pháp Chuyển Đổi Số Fchat Khẳng Định Thương Hiệu Chất Lượng Với Giải Thưởng Sao Khuê 2022

Ngày 23/4/2022 vừa qua, “Fchat – Chatbot đa nền tảng” của Công ty Cổ phần Salemall đã vinh dự đạt Giải thưởng Sao Khuê ở mảng “Nền tảng chuyển đổi số”.

Phần mềm Salekit hỗ trợ tăng doanh số bán hàng online

Salekit cung cấp nền tảng tiếp thị liên kết (affiliate marketing), giúp mỗi khách hàng trở thành người bán, góp phần tăng doanh số doanh nghiệp.

Salekit - giải pháp CRM cho nhà bán hàng online

Salekit.io là sản phẩm thuộc Salekit - hệ sinh thái các giải pháp cho nhà bán hàng từ Salemall với hơn 30.000 người dùng thuộc hơn 200 lĩnh vực.